Xem phim :Phim Việt Nam,Phim Hành Động, Phim Hàn Quốc, Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,Phim Kinh Dị,Phim Hoạt Hình,Phim Hài..... Funny movie,action movie,crime movie,cartoon,science-fiction movie,swashbuckling film,horror movie,historical film,serial,celluloia film,advertising movie,documentary film,psychological film,romantic film,etc....

Xem phim Viet



Nụ hôn thần chết
Kịch bản & Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Quay phim Nguyễn Trinh Hoan
Thể loại Hài - Tình cảm - Lãng mạn - Kinh dị
Thời lượng 90 phút
Các diễn viên chính
Thanh Hằng An
Johnny Trí Nguyễn Du (Hoàng tử thần chết)
NSƯT Thành Lộc Cha xứ
Hoài Linh Vua Thần Chết
Ca sĩ Phương Thanh Bà thầy bói vui tính

Tóm tắt
Bạn có tin trên đời có ma quỷ, và cuộc sống con người bị định đoạt bởi những Thần Chết tay lăm le lưỡi hái Tử Thần?
Trong bộ phim “Nụ hôn Thần Chết” thì có đấy! Chỉ có điều, Thần Chết Du (Johnny Trí Nguyễn) lại không mặc áo chùng đen kín mà rất “xì-tin” trong trang phục hip-hop và tính tình ham vui như một chàng trai mới lớn. Chưa hết troé ngoe, nạn nhân đầu tiên anh phải thực hiện nụ hôn rút hồn lại là một cô gái cực kì xinh đẹp và cá tính - An (Thanh Hằng). Vốn là một cô tiếp thị rượu ngổ ngáo, An nhiều lần khiến Du khốn đốn vì cô cứ nghĩ anh chàng đang theo đuổi tán tỉnh mình, nên không tiếc tay đánh… thần chết tơi bời.
21
Cuộc gặp gỡ chẳng được Nguyệt lão se duyên mà lại do sổ sinh tử của Diêm vương sắp đặt đã viết nên một chuyện tình giữa cô gái dương thọ đã tận cùng chàng Thần Chết có trái tim nhân hậu. Khi theo An về lại quê nhà để thực hiện những ước mơ cuối đời cho cô, Du mới phát hiện đằng sau vẻ lạnh lùng, ngổ ngáo là một tâm hồn cao đẹp luôn sống vì mọi người, và luôn cần sự chở che. Đó cũng là lúc An cảm thấy hạnh phúc thật sự đến với mình, duy chỉ có điều người cô yêu cũng chính là người phải kết thúc cuộc sống của cô ở dương trần. Còn nếu không thực hiện nụ hôn rút hồn, chính Thần Chết sẽ phải chịu lời nguyền khủng khiếp nhất của thế giới âm phủ.

Giữa tình yêu và cuộc sống, cả hai chỉ có thể chọn một. Liệu An có đủ can đảm để hôn và để cứu người mình yêu, dù sau đó cô sẽ phải từ biệt cuộc sống? Và Du có đành lòng nhìn người con gái anh yêu thương trút hơi thở cuối cùng, vì định mệnh oan nghiệt giữa hai cõi âm – dương?



Phan 1





Phan 2






Phan 3






Phan 4





Phan 5




1 comments:

  1. Unknown on lúc 09:59 14 tháng 5, 2009

    phim hay tuyệt cú mèo.Phim Việt Nam hay nhất mà tui tững xem. Nhưng... he he...down về sao khó quá zậy!

     

Liên kết



My logo

Cùng nhau kết nối , cùng nhau phát triển.Liên hệ theo địa chỉ email: cubidunam2@gmail.com hoặc Y!M:phuocnam246.Sau khi chèn thì logo của bạn sẽ xuất hiện như dưới đây

Most month

Xem hôm nay

Phim mới

Comments